Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh!

     Nằm trong chuỗi hoạt động chung của Đoàn Trường Đại học Điện lực nhằm chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Liên chi đoàn Khoa Xây Dựng đã tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động và đạt được nhiều thành tích cao.

     Mở đầu chuỗi các hoạt động là giải kéo co giữa các Liên Chi đoàn.  Bằng sức khỏe, sự đoàn kết, phối hợp ăn ý và tinh thần quyết thắng của các đoàn viên trong Liên chi đoàn, Liên chi đoàn Khoa Xây Dựng đã lần lượt chiến thắng nhiều đối thủ đến từ các Liên Chi Đoàn Khoa bạn ngay từ vòng loại và giành “GIẢI NHÌ” chung cuộc.

     Dưới đây là một số hình ảnh giải kéo co đầy kịch tính và sôi động: 

Lễ khai mạc giải kéo co

Đoàn viên Khoa Xây Dựng thể hiện sức mạnh

Sức mạnh tăng thêm từ các cổ động viên

BCH Đoàn trường trao cờ “giải nhì” cho Liên Chi Đoàn Khoa Xây Dựng.

     Cùng với đó, sinh viên Khoa Xây Dựng nói riêng cũng như sinh viên trong trường nói chung tích cực hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình cuộc thi ảnh “MR, MS EPU” do Đoàn trường tổ chức. Mặc dù số lượng các bạn sinh viên tham gia rất lớn với sự cạnh tranh đầy kịch tính bởi ai cũng mong muốn giành được ngôi vị "MR, MS EPU", nhưng với sự nổi trội của mình, bạn Vũ Ngọc Hải đến từ Chi đoàn D12QLDA-CTĐ – Liên chi đoàn Khoa Xây dựng đã xuất sắc giành về ngôi vị quán quân MR EPU, góp phần vào thành tích chung của Khoa.

Danh hiệu "Mr EPU" được Đoàn trường trao cho bạn Vũ Ngọc Hải

     Bên cạnh tham gia phong trào chung của Trường, Khoa Xây Dựng cũng chủ động xây dựng nhiều hoạt động cho riêng khoa. Điển hình là sự thành công rất lớn của giải cầu lông Khoa xây dựng mở rộng, chương trình chào tân sinh viên, giải bóng đá đang diễn ra…. Hiện Khoa cũng đang lên kế hoạch tổ chức cuộc thi “Autocad online” cho các sinh viên nhằm mục đích nâng cao tinh thần học tập và học hỏi thêm kỹ năng về autocad - một phần mềm rất cần thiết, hữu ích cho các bạn sinh viên sau này…

    Như vậy có thể thấy sinh viên Khoa Xây Dựng là những bạn trẻ khá toàn diện, bên cạnh nhiệm vụ chính là học tập, các bạn còn là những chàng trai – cô gái khỏe về thể chất, đẹp về ngoại hình, hơn thế nữa là có một sự đoàn kết, nhiệt tình với phong trào chung tạo nên một tâm hồn đẹp.

Đỗ Vịnh

Bạn cần hỗ trợ?